Danh mục

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Scan Uy Tín

Dịch vụ sửa chữa máy scan Chất lượng cao.

* Công ty TNHH CNTT Kết Nối Xanh chuyên cung cấp Dịch Vụ sửa chữa các loại máy scan Fujitsu, Canon, HP, Brother, Panasonic, Plustek, Kodak Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng với uy tín của công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

** Hiện tại các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp thì việc sử dụng máy scan đã quá quen thuộc với nhân viên công sở. Cùng với đó nên nhu cầu sửa dụng máy scan tăng cao, liên tục. Không thể tránh khỏi những sự cố về máy: kẹt giấy, máy không kéo giấy, báo đèn đỏ liên tục, scan bị nhòe chữ… sẽ gây ra không ít khó chịu trong quá trình sửa dụng, ảnh hưởng thời gian hoàn thành công việc của cả hệ thống.

 

* * * Nắm bắt những khó khăn đó của khách hàng GCIT với hơn 10 năm kinh doanh sản phẩm máy scan cao cấp thương hiệu Fujitsu nói chung và các thương hiệu máy scan khác trên thị trường Canon, HP, Brother, Panasonic, Plustek, Kodak.., chúng tôi tự tin mang lại dịch vụ sửa chữa chất lượng cao nhất cho khách hàng, với nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng và đội ngũ nhân viên giàu kinh

 

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy scan.

 

1: Tiếp nhận thông tin & chẩn đoán

  • Khi có nhu cầu sửa chữa hoặc máy scan bị lỗi, điều đâu tiên bạn nên làm là liên hệ đến bộ phận tiếp nhận dịch vụ của GCIT hotline: 0938 905 055, để các nhân viện kỹ thuật có thể tư vấn bạn cách xử lý đối với các lổi thông thường hoặc gửi máy về GCIT để kỹ thuật kiễm tra kỹ hơn với các lổi nặng không xử lý online được.

2: Thông báo lỗi và báo chi phí

  • Sau khi đã xác định lỗi chính xác, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý Khách hàng chi tiết lỗi và báo giá sửa chữa, thay thế cụ thể từng hạng mục hoặc từng loại linh kiện. Hành động này sẽ được báo qua điện thoại và cả email.
  • Nếu Quý khách hàng đồng ý sửa chữa, vui lòng xác nhận vào đơn sửa chữa và chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ.
  • Nếu Quý khách hàng không đồng ý sửa chữa, GCIT sẽ trả máy lại tình trang ban đầu (không tính phí kiểm tra)

3: Thực hiện dịch vụ & Hoàn trả máy

  • Sau khi có xác nhận sửa chữa, GCIT sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ.
  • Mặc định máy sẽ được GCIT thực hiện vệ sinh và bảo dưỡng toàn bộ khi Quý khách thực hiện sửa chữa.
  • Để đảm bảo máy được hoạt động trơn tru khi đến tay khách hàng, GCIT sẽ giữ máy 1-2 ngày sau khi sửa chữa để test máy.
  • Việc hoàn trả và thanh toán phí có thể được thực hiện tại GCIT hoặc địa chỉ khách hàng (HCM) hoặc Quý khách chuyển khoản trả trước (nếu ngoài HCM).

 

4: Theo dõi & Bảo hành sau sửa chữa

  • Sau khi sửa chữa, máy sẽ được bảo hành từ 0-12 tháng tùy loại linh kiện, theo chính sách bảo hành linh kiện của hãng.
  • Đội ngũ kỹ thuật GCIT sẽ tiếp tục liên hệ Quý khách hàng để theo dõi và kịp thời hỗ trợ Quý khách trong trường hợp sử dụng có vấn đề khác.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KẾT NỐI XANH 

VPGD: 306 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 35.040 798

Mail: info@gcit.vn

Web: www.gcit.vn

Video clip
Fanpage
Hỗ trợ trực tuyến
Ms. Thu

Ms. Thu

Tell: 0908 876 769

Mail: thu.tran@gcit.vn


Ms. Dung

Ms. Dung

Tell: 0908 343 209

Mail: dung@gcit.vn


Mr. Khuyên - Kỹ thuật điện

Mr. Khuyên - Kỹ thuật điện

Tell: 0909 861 089

Mail: khuyen@gcit.vn


Mr. Thái - Services Team

Mr. Thái - Services Team

Tell: 0938 9050 55

Mail: thai@gcit.vn


Mr. Đoan

Mr. Đoan

Tell: 096 9396 799

Mail: doan@gcit.vn


Ms. Trinh

Ms. Trinh

Tell: 0707 0202 51

Mail: trinh@gcit.vn