Danh mục

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

      ·        Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày làm việc và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

      ·        Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong – không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

      ·        Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

·        Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

·        Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.

·        Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

Video clip
Fanpage
Hỗ trợ trực tuyến
Business Team 02 Hotline

Business Team 02 Hotline

Tell: 0901 393 663 - Ms.Thu

Mail: thu.tran@gcit.vn


Business Team 01 Hotline

Business Team 01 Hotline

Tell: 0908 343 209 - Ms. Dung

Mail: dung@gcit.vn